Thông qua sự hỗ trợ của nền tảng, người học có thể dễ dàng tiếp cận các bài giảng, bài thi mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị máy tính, di động có kết nối internet.
*Hiệu quả triển khai:
- Đối với Nhà trường, Doanh nghiệp:
+ Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT E-Learning là giải pháp toàn diện cho Nhà trường (nằm trong hệ sinh thái giáo dục vnEdu) hỗ trợ đồng bộ dữ liệu về học sinh, giáo viên, phân môn, thời khóa biểu, hỗ trợ kiểm tra, thi, dễ dàng tương tác giữa giáo viên và học sinh… nên thuận tiện cho Nhà trường sử dụng.
+ Chi phí triển khai theo dạng thuê phần mềm với mức giá ưu đãi cho Nhà trường như miễn phí dịch vụ trong thời gian dịch bệnh, …
+ Thay thế việc thi trực tiếp mà vẫn đảm bảo việc giám sát quá trình thi cử, chống gian lận
+ Giải pháp hỗ trợ công cụ thiết kế bài giảng cho giáo viên để tạo ra các học liệu trực tuyến
+ Nắm bắt chính xác mức độ nhận thức của học sinh thông qua bài tập bài kiểm tra, bài thi và nội dung tương tác trao đổi giữa giáo viên và học sinh
*Đối với Học sinh, Sinh viên, Người học:
+ Hỗ trợ học sinh học mọi lúc mọi nơi trên đa phương tiện hỗ trợ
+ Hỗ trợ tương tác đa chiều qua ứng dụng họp trực tuyến phổ biến như zoom, google meet, MS team, …
+ Nắm được tiến trình và kết quả học tập trực tuyến cũng như các kiến thức còn chưa vững để có kế hoạch ôn luyện phù hợp
+ Quá trình sử dụng và tiếp cận với máy tính, điện thoại và công cụ hỗ trợ học tập sẽ góp phần nâng cao kỹ năng số, công nghệ cho giáo viên và học sinh.
*Đối với các cơ quan nhà nước:
+ Giải pháp Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT E-Learning thuần Việt hỗ trợ Lãnh đạo Sở/Phòng theo dõi và đánh giá được kết quả triển khai dạy và học trực tuyến tại các cơ sở giáo dục tại địa bàn quản lý
+ Xây dựng được kho học liệu số bao gồm các bài giảng, tài liệu, bài tập, … phục vụ cho thầy cô và học sinh tham khảo và nghiên cứu, ứng dụng trong việc giảng dạy và học tập.
*Định nghĩa về vnEdu Content:
+ Nội dung số cung cấp trên nền tảng học và thi trực tuyến vnEdu LMS/VNPT E-Learning (vnEdu Content) bao gồm:
+ Ngân hàng câu hỏi, đề thi trắc nghiệm;
+ Ứng dụng dạy và học trực tuyến 3D.
Nếu là khách hàng cá nhân, bạn cần chuẩn bị:
+ CCCD
+ Sổ hộ khẩu, KT3 (nếu trả sau hàng tháng).
Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị:
+ Đối với Doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh + CCCD hoặc hộ chiếu
+ Đối với Tổ chức, Y tế, Giáo dục: Quyết đinh thành lập hoặc quyết định bổ nhiệm + CCCD
+ Giấy ủy quyền nếu có.
Liên hệ ngay bộ phận tư vấn & bán hàng:
+ Hotline (24/7): 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Dưới đây là số điện thoại Tổng đài của VNPT, quý khách khi có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đúng số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất:
- Hotline tiếp nhận tư vấn, khảo sát Internet: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
- Tổng đài báo hỏng Internet Mytv + Khiếu nại cước, hóa đơn, khóa máy: 1800 1166
- Tổng đài Vinaphone: 1800 1091
- Tổng đài hỗ trợ DV Công nghệ thông tin: 1800 1260 nhánh 1
- Hotline tư vấn hỗ trợ dịch vụ CNTT như: chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Xem thêm