Giải Pháp Điểm Danh, Chấm Công 4.0 (vnFace)


vnFace – giải pháp điểm danh, chấm công bằng nhận diện khuôn mặt tiên tiến giúp cải thiện một cách rõ rệt nghiệp vụ điểm danh, chấm công


Còn hàng

Tính năng

  • Checkin hoàn toàn offline trên thiết bị điểm danh, chấm công.
  • Nhân sự có thể chủ động checkin từ xa qua ứng dụng vnFace Remote trên điện thoại cá nhân.
  • Hệ thống gửi thông báo kết quả qua các ứng dụng hoặc các kênh OTTs.
  • Phân biệt người thật với ảnh và video khi điểm danh.
  • Không giới hạn khuôn mặt lưu trong cơ sở dữ liệu.
  • Cho phép điều chỉnh ngưỡng AI phù hợp với nhu cầu và nghiệp vụ cụ thể.
  • Phân quyền người dùng tùy theo từng chức năng cụ thể.
  • Checkin, điểm danh tích hợp giọng nói.
  • Tích hợp trợ lý ảo iSee thông minh, điểm danh không điểm chạm.

Lợi ích dịch vụ

Đối với nhà quản lý doanh nghiệp:

  • Điểm danh, chấm công nhân viên công khai, minh bạch, tranh việc chấm công hộ.
  • Giúp tự động hóa quy trình quản lý nhân sự, tiền lương.
  • Giám sát an ninh vào, ra khu vực công ty, doanh nghiệp.
  • Mang lại ấn tượng tốt, chuyên nghiệp cho đối tác, khách hàng.
  • Thúc đẩy sự kỷ luật trong tổ chức, doanh nghiệp.

Đối với người dùng, nhân viên:

  • Tăng tính minh bạch trong việc chấm công, điểm danh.
  • Chủ động theo dõi kết quả điểm danh của bản thân.
  • Tiết kiệm thời gian, tập trung làm việc hiệu quả.

Đặc điểm công nghệ nổi bật

Giải pháp được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất thế giới như:

-   Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp phát hiện và nhận diện khuôn mặt chính xác.

-   Công nghệ deep learning tạo ra các AI models có độ chính xác cao.

-   Sử dụng công nghệ Quantization giúp tăng tốc độ so sánh và tìm kiếm khuôn mặt.

-   Công nghệ Edge Computing cho phép tính toán, xử lý dữ liệu tại biên giúp tăng tốc độ xử lý và giảm thiểu tối đa chi phí.

-   Công nghệ mã hóa an ninh SHA (Secure Hash Algorithm) giúp đảm bảo an toàn dữ liệu.

Giải thưởng, chứng nhận, tiêu chuẩn kỹ thuật

  1. Top 1 Việt Nam trên bảng xếp hạng của NIST đánh giá model AI khuôn mặt (Face Recognition Vendor Test 1:1);
  2. Giải Bạc tại hạng mục sản phẩm B2B - Stevie Awards International Business Awards 2021.

 

Nếu là khách hàng cá nhân, bạn cần chuẩn bị:

+ CCCD

+ Sổ hộ khẩu, KT3 (nếu trả sau hàng tháng).

Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị:

+ Đối với Doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh + CCCD hoặc hộ chiếu

+ Đối với Tổ chức, Y tế, Giáo dục: Quyết đinh thành lập hoặc quyết định bổ nhiệm + CCCD

+ Giấy ủy quyền nếu có.

Liên hệ ngay bộ phận tư vấn & bán hàng:

+ Hotline (24/7): 0916 291 610 (SMS/Zalo)

Dưới đây là số điện thoại Tổng đài của VNPT, quý khách khi có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đúng số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất:

  • Hotline tiếp nhận tư vấn, khảo sát Internet: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
  • Tổng đài báo hỏng Internet Mytv + Khiếu nại cước, hóa đơn, khóa máy: 1800 1166
  • Tổng đài Vinaphone: 1800 1091
  • Tổng đài hỗ trợ DV Công nghệ thông tin: 1800 1260 nhánh 1
  • Hotline tư vấn hỗ trợ dịch vụ CNTT như: chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH: 0916 291 610 (SMS/Zalo)

Sản phẩm liên quan

Đã thêm vào giỏ hàng