Lợi ích dịch vụ:
- Dùng số di động làm số hotline, nâng cao cơ hội bắt máy.
- Tiết kiệm chi phí:
- Không mất chi phí đầu tư, chi phí duy trì, vận hành bảo trì hệ thống.
- Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%.
- Sử dụng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi:
- Sử dụng được trên cả internet /3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối.
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời, không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định, không bị ảnh hưởng quy hoạch không cho phép gọi ra từ đầu số 1900, 1800.
- Tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, SIP Phone, sofphone, điện thoại di động.
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và nhân viên trên tất cả các kênh thoại, sms, email, live chat, facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound.
- Khả năng tích hợp với các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP,...
- Đầu số hotline nhận cuộc gọi và gọi ra là số thuê bao di động duy nhất
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline.
Đối tượng sử dụng:
- Telesales: Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục và các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Đặt vé, giữ chỗ: Doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng không, taxi, du lịch lữ hành.
- Truyền thông, tổ chức sự kiện: các công ty truyền thông, tư vấn du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị.
- Tư vấn giải đáp, CSKH 24/7: Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, công ty kinh doanh dịch vụ …
- Nhắc thanh toán, thu hồi nợ: Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …
- Nghiên cứu thị trường: công ty nghiên cứu thị trường cần outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường qua điện thoại.
- Up-Sell/Cross-Sell: các hãng thời trang cao cấp, quản lý tài chính,…
- Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: các công ty công nghệ thông tin, viễn thông.
Giải thưởng:
- Giải Bạc tại Stevie Awards Asia Pacific 2022
- Giải vàng ở hạng mục Hệ thống Quản lý chiến dịch đa kênh IT World Awards 2020
- GIải Đồng hạng mục Giải thưởng đột phá trong quản lý và triển khai công nghệ ngành viễn thông tại Stevie Awards Asia Pacific 2020
- Giải đồng hạng mục Công nghệ nền tảng đám mây tại Stevie Awards International Business 2019
Liên hệ hotline: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Nếu là khách hàng cá nhân, bạn cần chuẩn bị:
+ CCCD
+ Sổ hộ khẩu, KT3 (nếu trả sau hàng tháng).
Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị:
+ Đối với Doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh + CCCD hoặc hộ chiếu
+ Đối với Tổ chức, Y tế, Giáo dục: Quyết đinh thành lập hoặc quyết định bổ nhiệm + CCCD
+ Giấy ủy quyền nếu có.
Liên hệ ngay bộ phận tư vấn & bán hàng:
+ Hotline (24/7): 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Dưới đây là số điện thoại Tổng đài của VNPT, quý khách khi có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đúng số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất:
- Hotline tiếp nhận tư vấn, khảo sát Internet: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
- Tổng đài báo hỏng Internet Mytv + Khiếu nại cước, hóa đơn, khóa máy: 1800 1166
- Tổng đài Vinaphone: 1800 1091
- Tổng đài hỗ trợ DV Công nghệ thông tin: 1800 1260 nhánh 1
- Hotline tư vấn hỗ trợ dịch vụ CNTT như: chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Xem thêm