Tính năng Nền Tảng Lắng Nghe Và Giám Sát MXH (VnSocial):
- Quản trị hệ thống
- Quản lý thông tin người dùng
- Cài đặt hiển thị (cài đặt từ khóa, cài đặt lĩnh vực báo chí)
- Cài đặt dữ liệu (nguồn Báo chí, Facebook, Youtube, Forum)
- Phân tích thu thập dữ liệu theo dõi chủ đề từ các nguồn (Báo chí, Facebook, Youtube, Forum, Google)
- Cập nhật tin tức trên Internet, hàng ngày
- Phân chia nguồn tin theo nhóm thuận tiện cho việc theo dõi
- Thống kê, phân tích trực quan nội dung tin tức nhắc đến chủ đề
- Theo dõi chi tiết nội dung nhắc đến chủ đề
- Phân tích xu hướng thảo luận từ các nguồn (Báo chí, Facebook, Youtube,Forum)
- Phân tích các chủ đề, bài viết, từ khóa đang nổi bật trên các kênh mạng xã hội
- Cập nhật xu hướng liên tục nhờ mô hình AI xử lý tức thời các dữ liệu đầu vào để đem đến kết quả chính xác tại mọi thời điểm
- Theo dõi chi tiết nội dung nổi bật
- Cảnh báo khủng hoảng kịp thời về các hành vi tình nghi trên mạng xã hội
- Cảnh báo 24/7 các tin tiêu cực qua email hoặc các kênh OTTs (zalo, viber, telegram)
- Hệ thống báo cáo chuyên sâu
- Báo cáo xu hướng thảo luận trong xã hội
- Báo cáo về chủ đề quan tâm, chủ đề nóng và nhạy cảm
Lợi ích
- Truy xuất được nguồn gốc thông tin
- Hỗ trợ giám sát thông tin trên môi trường mạng xã hội
- Quản trị sức khỏe thương hiệu và danh tiếng
- Quản trị công tác chăm sóc khách hàng
- Cảnh báo, ngăn ngừa khủng hoảng truyền thông
- Tăng tính hiệu quả, chuyên nghiệp trong quản trị tổ chức, doanh nghiệp
Công nghệ nổi bật
Hạ tầng dữ liệu lớn
Hệ thống Crawler lớn thu thập dữ liệu khắp không gian mạng
- Hệ thống máy chủ lưu trữ dữ lượng dữ liệu lớn và mở rộng theo nhu cầu của khách hàng
- Hạ tầng CPU, GPU được đầu tư giúp tăng tốc độ và độ chính xác model AI
An toàn bảo mật
- Hạ tầng VNPT Cloud bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, uy tín, đội ngũ nhân sự chuyên trách
- Các giải pháp, thiết bị tiên tiến đảm bảo an toàn thông tin ở nhiều mức như an toàn dữ liệu, an toàn ứng dụng, an toàn kết nối
- Công nghệ AI tiên tiến
- Công nghệ Natural Language Processing đưa ra những phân tích chuyên sâu về vấn đề thảo luận trên không gian mạng
- Công nghệ Face Recognition ghi nhận đặc điểm khuôn mặt và tìm kiếm dữ liệu trên toàn bộ không gian mạng
- Công nghệ Text To Speech chuyển đổi văn bản thành giọng nói
- Kết nối và tích hợp
- Cung cấp api và các giải pháp có thể dễ dàng tích hợp
- Liên tục nghiên cứu tích hợp và phân tích các nền tảng dữ liệu mới như Tiktok, Zalo, Instagram…
Kinh nghiệm triển khai
VNPT đã triển khai thực tế VnSocial cho 39+ tỉnh/thành phố tại Việt Nam. Triển khai chính thức cho nhiều cơ quan chính quyền như Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình, UBND tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa thể thao và du lịch Quảng Nam…
Giải thưởng:
Giải Bạc tại Stevie Awards Asia Pacific 2022
Liên hệ hotline: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Nếu là khách hàng cá nhân, bạn cần chuẩn bị:
+ CCCD
+ Sổ hộ khẩu, KT3 (nếu trả sau hàng tháng).
Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị:
+ Đối với Doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh + CCCD hoặc hộ chiếu
+ Đối với Tổ chức, Y tế, Giáo dục: Quyết đinh thành lập hoặc quyết định bổ nhiệm + CCCD
+ Giấy ủy quyền nếu có.
Liên hệ ngay bộ phận tư vấn & bán hàng:
+ Hotline (24/7): 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Dưới đây là số điện thoại Tổng đài của VNPT, quý khách khi có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đúng số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất:
- Hotline tiếp nhận tư vấn, khảo sát Internet: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
- Tổng đài báo hỏng Internet Mytv + Khiếu nại cước, hóa đơn, khóa máy: 1800 1166
- Tổng đài Vinaphone: 1800 1091
- Tổng đài hỗ trợ DV Công nghệ thông tin: 1800 1260 nhánh 1
- Hotline tư vấn hỗ trợ dịch vụ CNTT như: chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
Xem thêm