Dịch Vụ Xử Lý Hoá Đơn Đầu Vào (VNPT Inovice Inbot)


Lợi ích khi sử dụng HĐĐT VNPT POS:

  1. Giảm 80% thời gian để xử lý hóa đơn điện tử đầu vào.
  2. Quản lý, lưu trữ hoá đơn hiệu quả và khoa học.
  3. Dữ liệu được cập nhật tức thì.
  4. Giảm thiểu các rủi ro bị phạt hành chính về quản lý hóa đơn
  5. Hỗ trợ 24/7
  6. Hotline 0916 291 610.

Còn hàng

Phần mềm xử lý hoá đơn đầu vào (VNPT Invoice Inbot) là gì?

VNPT Invoice Inbot phân tích hóa đơn đầu vào tự động tra cứu và tải hóa đơn từ email nhận được từ nhà cung cấp, tự động đọc hóa đơn từ ảnh chụp, file hóa đơn có sẵn. Tự động phân tích, kiểm tra thông tin hóa đơn, trạng thái hoạt động của người bán – đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ của hóa đơn.

Lợi ích dịch vụ

  • Giảm 80% thời gian để xử lý hóa đơn điện tử đầu vào.
  • Quản lý, lưu trữ hoá đơn hiệu quả và khoa học.
  • Dữ liệu được cập nhật tức thì.
  • Giảm thiểu các rủi ro bị phạt hành chính về quản lý hóa đơn
  • Hỗ trợ 24/7

Tự động hoá 90% công việc đầu vào

  • VNPT Invoice Inbot phân tích hóa đơn đầu vào tự động tra cứu và tải hóa đơn từ email nhận được từ nhà cung cấp, tự động đọc hóa đơn từ ảnh chụp, file hóa đơn có sẵn.
  • Tự động phân tích, kiểm tra thông tin hóa đơn, trạng thái hoạt động của người bán – đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ của hóa đơn.
  • Tự động đồng bộ với phần mềm kế toán, giúp kế toán tiết kiệm thời gian nhập liệu thủ công mỗi khi phát sinh hóa đơn đầu vào.
  • Toàn bộ hóa đơn đầu vào được lưu trữ tập trung trên cùng một địa chỉ duy nhất giúp kế toán dễ dàng tìm kiếm, quản lý hóa đơn.

Giải bài toán lỗi thời

  • Mất quá nhiều thời gian để xử lý hóa đơn điện tử đầu vào.
  • Đỏ mắt kiểm tra và tra cứu thông tin hóa đơn
  • Mỏi tay vì nhập liệu hóa đơn
  • Hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử lưu trữ ở 2 nơi.

Khách hàng tiêu biểu

  1. Tập đoàn Vingroup
  2. Tổng Cty Vinamilk
  3. Tổng Cty Sabeco
  4. CP group
  5. Cty Friesland Campina Vietnam
  6. Cty Carrier VN
  7. Cty Trane
  8. Bệnh viện Bạch Mai
  9. Bệnh Viện Thống Nhất
  10. Bệnh Viện Becamex
  11. Petrolimex
  12. Tập đoàn khách sạn Marriott
  13. Tập đoàn khách sạn Accor
  14. Tổng Cty Cấp nước Bình Dương
  15. Cấp nước Cần Thơ
  16. Cấp nước Sóc Trăng
  17. Bệnh viện Nhi Đồng TP
  18. Bệnh viện Nhi Đồng 1
  19. Sawaco
  20. Cấp nước Thủ Đức
  21. Cấp nước Phú Hòa Tân
  22. Công ty Kido,…

 

 

 

Nếu là khách hàng cá nhân, bạn cần chuẩn bị:

+ CCCD

+ Sổ hộ khẩu, KT3 (nếu trả sau hàng tháng).

Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị:

+ Đối với Doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh + CCCD hoặc hộ chiếu

+ Đối với Tổ chức, Y tế, Giáo dục: Quyết đinh thành lập hoặc quyết định bổ nhiệm + CCCD

+ Giấy ủy quyền nếu có.

Liên hệ ngay bộ phận tư vấn & bán hàng:

+ Hotline (24/7): 0916 291 610 (SMS/Zalo)

Dưới đây là số điện thoại Tổng đài của VNPT, quý khách khi có nhu cầu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đúng số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất:

  • Hotline tiếp nhận tư vấn, khảo sát Internet: 0916 291 610 (SMS/Zalo)
  • Tổng đài báo hỏng Internet Mytv + Khiếu nại cước, hóa đơn, khóa máy: 1800 1166
  • Tổng đài Vinaphone: 1800 1091
  • Tổng đài hỗ trợ DV Công nghệ thông tin: 1800 1260 nhánh 1
  • Hotline tư vấn hỗ trợ dịch vụ CNTT như: chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH: 0916 291 610 (SMS/Zalo)

Sản phẩm liên quan

Đã thêm vào giỏ hàng